วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556


กุหลาบพันธุ์วาเลนไทน์



  >> “กุหลาบ” นับเป็นราชินีแห่งดอกไม้ และได้รับการยกย่องให้เป็นดอกไม้แห่งความรัก ดังนั้นในวันวาเลนไท์ของทุกปี ดอกกุหลาบจึงนับเป็นตัวละครสำคัญสำหรับเทศกาลนี้ ที่ทั้งคู่รักมักจะเสาะหามามอบให้แก่กัน โดยนิยมจะหาแบบที่ดอกโตๆ สีแปลกๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนรัก ซึ่งในปีนี้หนุ่มๆ คนไหนที่อยากหากุหลาบดอกพิเศษสำหรับสาวข้างกาย ไม่ต้องไปไหนไกล ที่เซ็นทรัล ชิดลม เขาจัดงานพิเศษ เนรมิตสวนกุหลาบขึ้นกลางห้าง พร้อมโชว์กุหลาบ 5 สายพันธุ์ใหม่ ที่รอให้คุณมาตั้งชื่อเพื่อลุ้นรางวัลสุดโรแมนติก 
       
       ในวันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และมูลนิธิโครงการหลวงได้ร่วมกันจัดงานเพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์” ด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติกของสวนกุหลาบรวม 30 สายพันธุ์ หลากสีสันสะพรั่งงามเต็มพื้นที่ ดิ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม
       
       งานนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เลือกซื้อดอกกุหลาบสวยๆ กันด้วย ซึ่งโดยปกติแล้ว ดอกกุหลาบดอกโตๆ สวยๆ ในช่วงวาเลนไทน์จะถูกโก่งราคามาก แต่ภายในงานนี้คุณสามารถหาซื้อกุหลาบสวยๆ ได้ในราคาปกติ นอกจากนี้ไฮไลท์เด็ดของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัวกุหลาบสายพันธุ์ใหม่ที่ทางโครงการหลวงได้ปรับปรุงพันธุ์ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น